Bàu Bàng: Cần chú trọng đầu tư cho ngành y tế

Cập nhật: 08-08-2014 | 08:46:31

Sáng 7-8, đoàn công tác Sở Y tế đã có buổi làm việc với UBND huyện và Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng. Theo báo cáo, đến nay Trung tâm Y tế của huyện chưa được đầu tư, xây dựng, đang tạm hoạt động tại Trạm Y tế xã Lai Uyên, trang thiết bị của ngành y tế huyện chưa được trang bị đầy đủ, nhất là các thiết bị hỗ trợ công tác khám chữa bệnh, xét nghiệm.

 Trung tâm Y tế chỉ thực hiện công tác y tế dự phòng và các mục tiêu, chương trình y tế quốc gia; đội ngũ cán bộ y tế còn thiếu…

 

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng (đứng) báo cáo tình hình hoạt động với đoàn công tác Sở Y tế

Tại buổi làm việc, ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế đề nghị UBND huyện Bàu Bàng quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, đặc biệt là xe cứu thương chuyên dụng, các thiết bị hỗ trợ công tác khám chữa bệnh. Sớm có chủ trương đầu tư xây dựng Trung tâm Y tế huyện. Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng cần tháo gỡ khó khăn, sớm thực hiện công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

Tin, ảnh: HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên