Becamex IJC ký kết hợp tác giáo dục với các trường Quốc tế hàng đầu tại Bình Dương

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Sáng qua (7-6), tại khu biệt thự Sunflower - Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Công ty Becamex IJC  và các trường Quốc tế hàng đầu tại Bình Dương như Đại học Quốc tế Miền Đông, trường THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm, trường Quốc tế Singapore Kinderworld... 

Lãnh đạo Becamex IJC, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Quốc tế Singapore Kinderworld, trường THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm tại lễ ký kết

Với mục đích đóng góp vào sự phát triển chung của Thành phố mới Bình Dương cả về kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục...; trong đó giáo dục luôn là mảng được ưu tiên chú trọng giúp nâng cao trình độ khoa học - công nghệ để thúc đẩy phát triển kinh tế của tỉnh, Becamex IJC đã ký hợp tác với các trường Quốc tế hàng đầu tại Bình Dương; nhằm tạo tiền đề cho các chương trình trao đổi thông tin, nghiên cứu thực nghiệm, đào tạo nhân lực và tài trợ phát triển giáo dục trong thời gian tới.

Dựa trên tinh thần hợp tác, về phía các trường cam kết sẽ đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực đạt chất lượng cao, tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên tham gia thực tập, học hỏi kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp. Về phía doanh nghiệp sẽ hỗ trợ cho các trường trong việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của các nhà lãnh đạo, hỗ trợ các phong trào hoạt động của trường, các đề tài và công trình nghiên cứu khoa học. Hai bên cùng thống nhất sẽ hỗ trợ nhau trong các vấn đề liên quan, phát triển thương hiệu và đồng hành cùng phát triển. Becamex IJC sẽ tài trợ toàn phần một cấp học (4 năm đại học hoặc 3 - 5 tiểu học/trung học) cho con em những khách hàng triển khai kinh doanh thương mại dịch tại các dự án do Becamex IJC làm chủ đầu tư.

Becamex IJC hiện là nhà phát triển các dự án đô thị hàng đầu tại Bình Dương, tiêu biểu như: Dự án căn hộ chuyên gia IJC Aroma, biệt thự nghỉ dưỡng Sunflower, khu thương mại Đông Đô Đại Phố, khu đô thị ven sông Green River City, khu nhà phố tri thức Prince Town. Hầu hết các dự án đã và đang đưa vào hoạt động hoặc để kinh doanh thương mại - dịch vụ. Sự kiện hợp tác giữa các trường Quốc tế càng thúc đẩy quá trình đô thị hóa - hiện đại hóa của tỉnh, góp phần đẩy nhanh tiến trình trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2020 của tỉnh Bình Dương.

Với bề dày kinh nghiệm phát triển công nghiệp và đô thị, cùng chính sách “trải thảm đỏ” kêu gọi đầu tư, Bình Dương đang là tỉnh dẫn đầu cả nước trong việc thu hút các doanh nghiệp, cá nhân đến kinh doanh thương mại - dịch vụ trong những ngành nghề như vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, dịch vụ ăn uống, khách sạn, vui chơi giải trí, dịch vụ bán lẻ... vì theo tính toán của các chuyên gia, nguồn cung này đang thiếu so với nhu cầu quá lớn hiện nay.

Ngày 10-6-2012, Becamex IJC sẽ tổ chức hội thảo tại Đồng Nai nhằm giới thiệu cơ hội kinh doanh các ngành nghề thương mại - dịch vụ tại Thành phố mới Bình Dương. Khách hàng tham gia hội thảo sẽ được các chuyên gia tư vấn những cơ hội kinh doanh, các ngành nghề cụ thể đang cần và xu thế trong 5 năm tới tại Thành phố mới Bình Dương. Đặc biệt, khách hàng còn được trực tiếp tham quan Thành phố mới Bình Dương để tự cảm nhận nhiều công trình trọng điểm đã và đang hoàn thành.

 Q.KHÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên