Viettel: Sơ kết 3 năm thực hiện quy chế phối hợp phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự trong lĩnh vực viễn thông

Cập nhật: 07-06-2012 | 00:00:00

Chi nhánh Viettel Bình Dương - Tập đoàn Viễn thông quân đội vừa tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm (2008-2011) thực hiện quy chế phối hợp giữa Phòng Bảo vệ an ninh kinh tế (PA81) - Công an Bình Dương và Chi nhánh Viettel Bình Dương.

Sau 3 năm triển khai thực quy chế phối hợp giữa Phòng PA81 - Công an Bình Dương và Chi nhánh Viettel Bình Dương đã dem lại nhiều kết quả thiết thực, công tác bảo đảm an toàn cơ sở hạ tầng, an ninh được giữ vững. Ý thức phòng chống tội phạm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông được nâng lên trong tập thể cán bộ, công nhân viên của Viettel. Chất lượng dịch vụ viễn thông ngày càng tốt hơn và nhiều khách hàng sử dụng. Hệ thống thông tin liên lạc không chỉ góp phần phục vụ cho công tác bảo đảm an ninh quốc gia mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, thúc đẩy kinh tế tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển hơn.

Hội nghị cũng đã phân tích rõ những hạn chế cần khắc phục đồng thời thông qua một số nội dung quy chế phối hợp đã được nghiên cứu, điều chỉnh phù hợp với thực tiễn nhằm đem lại kết quả cao hơn trong công tác bảo đảm an ninh thông tin, an ninh kinh tế ở địa phương...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên