Bến Cát: Nhiều hoạt động trong Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS

Cập nhật: 27-11-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhân Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2012, hướng tới Ngày thế giới phòng chống AIDS 1-12, Trung tâm Y tế dự phòng huyện Bến Cát phối hợp với các đoàn thể, khu phố, trường học tổ chức nhiều chương trình hành động thiết thực với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.

Các hoạt động cụ thể gồm: Tổ chức các đợt tuyên truyền, truyền thông rộng rãi trong nhân dân, trong đó tập trung tại khu công nghiệp, khu nhà trọ, hội thảo, treo băng-rôn tại các nơi đông dân cư, mít- tinh diễu hành ở các xã, thị trấn… Ngoài ra, nhân viên y tế cũng tổ chức nói chuyện sức khỏe với cá nhân, thăm hỏi, động viên người nhiễm HIV do địa phương quản lý; đồng thời, giới thiệu các cơ sở dịch vụ dự phòng và điều trị chăm sóc HIV/AIDS, phòng tư vấn xét nghiệm tự nguyện sẵn có để mọi người dân, nhất là người nhiễm HIV và bệnh nhân AIDS dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên