Bệnh viện Đa khoa Bình Dương: Phẫu thuật thành công Thay khớp háng cho bệnh nhân 99 tuổi

Cập nhật: 03-04-2017 | 17:07:19

(BDO) Bệnh nhân là cụ ông Huỳnh Sâm, sinh 1918, ở xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng. Ngày 14-3, bệnh nhân nhập viện tại Khoa chấn thương chỉnh hình Bệnh viên đa khoa tỉnh trong tình trạng bị gãy cổ xương đùi trái kèm theo bệnh lý cao huyết áp và viêm phổi nặng. Trước tình trạng sức khỏe như vậy, các bác sĩ của bệnh viện đã tích cực điều trị nội khoa cho bệnh nhân. Đến ngày 27-3, bệnh nhân được phẫu thuật thay khớp háng bán phần.

     Cụ ông Huỳnh Sâm và Bác sĩ Phạm Văn Long sau ca phẫu thuật

Có thể nói, đây là một ca phẫu thuật khó, phức tạp bởi bệnh nhân rất lớn tuổi lại có bệnh lý nội khoa nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của ê kip phẫu thuật do bác sĩ CKII Phạm Văn Long, Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình trực tiếp thực hiện, ca phẫu thuật đã thành công ngoài mong đợi. Hiện tại, bệnh nhân có thể đứng, ngồi, ăn uống bình thường và sẽ được xuất viện trong vài ngày tới.

                                                            Q.NHƯ-A.SÁNG

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên