BIDV: Lần thứ tư liên tiếp được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”

Cập nhật: 26-03-2018 | 08:29:40

 Tại Hội nghị “Tài chính số” vừa diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục được bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao tặng. Đây là lần thứ tư liên tiếp (2015-2018), BIDV nhận giải này. Bên cạnh giải thưởng này, BIDV cũng lần thứ 3 liên tiếp được The Asian Banker vinh danh là ngân hàng có “Sản phẩm cho vay nhà ở tốt nhất Việt Nam” (2016-2018); năm thứ hai liên tiếp được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG vinh danh là “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất Việt Nam” (2016-2017) và ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo độc đáo 2017 với BIDV SmartBanking. Đặc biệt, BIDV là ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt vào tốp 50 ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi, theo kết quả đánh giá của The Asian Banker năm 2017.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” được The Asian Banker bình chọn dựa trên quy trình đánh giá kỹ lưỡng tổng cộng 15 ngân hàng Việt Nam bằng một hệ thống những tiêu chí khắt khe và minh bạch nhất được phát triển qua nhiều năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên