Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2016: TP.Thủ Dầu Một giới thiệu 10 sản phẩm

Cập nhật: 15-06-2016 | 10:26:05
Trong đợt bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2016, TP.Thủ Dầu Một đã giới thiệu 10 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp thành phố gồm bình sơn mài tim cẩn ốc, chậu hoa sơn mài, đồng hồ tranh Hồ Gươm, hoa văn Trống Đồng, bình sơn mài vẽ tùng công, bình sơn mài Robe cẩn vỏ trứng… Đây là các sản phẩm của Công ty TNHH MTV Thương mại dịch vụ Nghĩa Khang Thịnh, Công ty TNHH MTV Sơn mài mỹ nghệ Tư Bốn, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thanh Bình Lê và cơ sở đậu phộng Ngon.

Việc tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu đã tạo điều kiện cho các cơ sở công nghiệp nông thôn có cơ hội giới thiệu, quảng bá sản phẩm hàng Việt Nam, hình ảnh doanh nghiệp đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành nghề công nghiệp nông thôn trên địa bàn.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên