Bình Dương: Đẩy nhanh tiến độ xây dựng cổng thông tin điện tử

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Chiều 16-7, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã làm việc với lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT), thường trực Ban biên tập Website tỉnh về hoạt động của Website tỉnh và dự án xây dựng cổng thông tin điện tử tỉnh.

Website tỉnh đang hoạt động với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh. Trong năm 2013 và 6 tháng đầu năm 2014, website tỉnh đã thu thập, cập nhật tổng cộng 1.423 tin, 115 bài, phóng sự ảnh (bình quân 4 tin, bài/ngày). Ngoài ra, website còn cập nhật hơn 450 văn bản quy phạm pháp luật và văn bản chỉ đạo điều hành; bổ sung, sửa đổi 1.100 thủ tục hành chính cấp tỉnh, 226 thủ tục hành chính cấp huyện, 159 thủ tục hành chính cấp xã; kịp thời cập nhật lịch làm việc của UBND tỉnh hàng tuần…

 Nhằm tạo sự thuận lợi cho việc cập nhật thông tin, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dân, Bình Dương sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng cổng thông tin điện tử. Theo đó, tích hợp thông tin từ cổng thông tin của các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố. Phấn đấu đến năm 2015 sẽ hoàn thành.

T.LÝ-H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên