Bình Dương Ford sắp chính thức hoạt động

Cập nhật: 22-01-2015 | 08:57:43

Với phương châm “Tận tâm và chuyên nghiệp”, Bình Dương Ford là đại lý ủy quyền lớn nhất của Ford Việt Nam tại khu vực miền Đông Nam bộ với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, được đào tạo bài bản từ Công ty Ford Việt Nam.

Bình Dương Ford được đầu tư theo tiêu chuẩn hiện đại nhất Brand@Retail II với quy mô 5.000m2 gồm tầng trệt là khu trưng bày xe rộng trên 600m2; khu vực phụ tùng, xưởng dịch vụ với 14 khoang có đầy đủ thiết bị kiểm tra chuyên biệt: phanh, đèn, góc lái… đạt chuẩn đăng kiểm quốc gia, cùng lúc đáp ứng nhiều phương tiện vào bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm tra. Tại đây còn có các khoang sơn hấp, pha màu hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng điều hành gồm nhiều đơn vị chức năng rộng trên 1.000m2 là nơi tiếp đón, giao dịch, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong việc chọn mua, bảo trì, sửa chữa phương tiện…

Được biết, Bình Dương Ford là sự kết hợp giữa Ford Việt Nam với Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Bình Dương nói riêng và khu vực miền Đông Nam bộ nói chung. Dự kiến, Bình Dương Ford sẽ chính thức hoạt động vào cuối tháng 1-2015 tại lô C13, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên