Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Ký kết nghĩa hợp tác với Tiểu khu quân sự tỉnh Kratie

Cập nhật: 18-04-2018 | 08:10:56

Đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức đến thăm, làm việc và ký kết nghĩa với Tiểu khu quân sự tỉnh Kratie, Quân khu 2, Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Theo nội dung ký kết nghĩa, hai bên hợp tác trao đổi tình hình, chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, phối hợp phòng, chống các loại tội phạm; hoạt động trao đổi đoàn, tiếp các đoàn cán bộ của hai đơn vị sang công tác, tham quan, nghỉ dưỡng, thăm hỏi lẫn nhau; hỗ trợgiúp đỡ về y tế, các hoạt động khám chữa bệnh và cấp thuốc, chăm sóc sức khỏe; cung cấp thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu thập, xác minh thông tin về liệt sĩ, quân nhân tình nguyện Việc Nam hy sinh trên địa bàn tỉnh Kratie… Mọi hoạt động phải tuân thủ luật pháp và đường lối đối ngoại của hai nước Việt Nam - Campuchia; tôn trọng độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nhau; vìlợi ích mỗi quốc gia, dân tộc, bình đẳng và cùng có lợi; không can thiệp vào công việc nội bộ của nhau; tôn trọng phong tục, tập quán và bản sắc văn hóa của mỗi dân tộc.

Nhân dịp này UBND tỉnh Bình Dương và Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm và chúc tết Chol Ch’nam Th’may tỉnh Karatie và tổ chức đoàn y, bác sĩ đến Tiểu khu quân sự tỉnh Kratie khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 400 người nghèo, mỗi phần quà và thuốc điều trị bệnh có trị giá trị400.000 đồng, với tổng số tiền 160 triệu đồng.

ÂN THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên