Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh: Trao huân chương chiến công cho cựu chiến binh

Cập nhật: 16-09-2020 | 09:03:47

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức lễ trao 40 huân chương chiến công của Chủ tịch nước cho các cựu chiến binh (CCB) địa bàn TP.Thuận An và TP.Dĩ An đã có thành tích chiến đấu và phục vụ chiến đấu giúp nước bạn Campuchia.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các CCB được nhận huân chương; đồng thời khẳng định đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp công sức, trí tuệ và xương máu của các CCB đã chiến đấu và phục vụ chiến đấu, cũng như làm nghĩa vụ quốc tế giúp nước bạn Campuchia; mong muốn các CCB tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, cùng nhau đoàn kết thực hiện tốt các phong trào thi đua, tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

THANH LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên