Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Xuất quân tham gia hội thao quân khu năm 2019

Cập nhật: 10-07-2019 | 07:28:12

 Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ xuất quân, động viên các vận động viên tham gia hội thao thể dục thể thao lực lượng vũ trang Quân khu 7 năm 2019.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã ghi nhận tinh thần tích cực trong học tập, huấn luyện, rèn luyện của các vận động viên tại các cơ quan, đơn vị, địa phương đạt được thành tích cao tại hội thao các cấp trong tỉnh, được tuyển chọn tham gia hội thao cấp quân khu. Trong thời gian tập trung, các vận động viên đã nhiệt tình, trách nhiệm trong luyện tập nâng cao cả về thể lực, trình độ và kỹ thuật để sẵn sàng tham gia hội thao cấp quân khu.

Để động viên tinh thần và bảo đảm cho các vận động viên tham gia hội thao đúng quy định, đạt hiệu quả, các đơn vị, địa phương và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã trích quỹ trao tặng hơn 400 triệu đồng.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên