Bộ Tham mưu Quân đoàn 4: Phát huy hiệu quả phong trào Thi đua Quyết thắng

Cập nhật: 11-10-2018 | 09:01:22


Đại tá Lê Kiên Nhẫn, Bí thư Đảng ủy Bộ Tham mưu, Phó Tham mưu trưởng Quân đoàn 4 trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong 5 năm qua.
Ảnh: LÊ CẦU

Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 vừa tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2013-2018.

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng của Bộ Tham mưu Quân đoàn 4 có sự đổi mới toàn diện, từ nhận thức trong lãnh đạo, chỉ huy đến việc tổ chức thực hiện ở các cấp, thực sự là đòn bẩy nâng cao chất lượng tổng hợp, sức mạnh chiến đấu của Bộ Tham mưu Quân đoàn 4. Trận địa chính trị tư tưởng được giữ vững; huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng chính quy, bảo đảm hậu cần, kỹ thuật và các chỉ tiêu nhiệm vụ đều hoàn thành tốt. Bộ Tham mưu và các cơ quan chuyên ngành, binh chủng đã thể hiện tốt vai trò tham mưu trúng, đúng cho Bộ Tư lệnh Quân đoàn 4 về công tác huấn luyện, đào tạo, diễn tập, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng lực lượng... góp phần quan trọng để quân đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong những năm qua. Khí thế thi đua lan tỏa trong từng nhiệm vụ. Nhiều mô hình mới, cách làm sáng tạo được nhân rộng và phát huy hiệu quả. Toàn cơ quan xây dựng được gần 200 gương điển hình tiên tiến trong nhiều mặt công tác. Kết quả huấn luyện hàng năm 100% đạt yêu cầu, có trên 80% khá, giỏi...

Tại đại hội, một số báo cáo điển hình đã phổ biến những kinh nghiệm quý cho các tập thể, cá nhân học tập. Đại hội cũng chỉ rõ những điểm cần có chủ trương, giải pháp cụ thể nhằm thực hiện hiệu quả phong trào Thi đua Quyết thắng trong thời gian tới. Dịp này, thủ trưởng Bộ Tham mưu cũng đã tặng giấy khen cho 6 tập thể và 21 cá nhân xuất sắc trong 5 năm qua.

LÊ CẦU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên