Bộ Tổng Tham mưu: Sơ kết công tác huấn luyện quý III-2017

Cập nhật: 11-10-2017 | 05:43:51

Bộ Tổng Tham mưu vừa tổ chức hội nghị trực tuyến giao ban nhiệm vụ huấn luyện quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV-2017.

Trong quý III, toàn quân đã triển khai thực hiện toàn diện các nội dung huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) bảo đảm đúng, đủ nội dung theo kế hoạch. Cấp ủy, chỉ huy các cấp đã tổ chức học tập quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, quy định của cấp trên và chương trình giáo dục chính trị cho các đối tượng. Đối với LLVT tỉnh, cùng với toàn quân, công tác tham mưu, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức huấn luyện, SSCĐ chặt chẽ, nghiêm túc; duy trì huấn luyện theo quy trình, hệ thống và thống nhất, kết hợp huấn luyện với duy trì nề nếp kỷ luật, xây dựng chính quy và nhiệm vụ SSCĐ theo tình hình nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, nhất là luyện tập các phương án chiến đấu qua các hình thức cụ thể để nâng cao khả năng chiến đấu khi có tình huống. Qua các đợt kiểm tra, thực hành diễn tập có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ và bắn đạn thật, 100% cơ quan, đơn vị huấn luyện đạt kết quả cao, quân số tham gia huấn luyện đạt từ 98% trở lên, kết quả các khoa mục huấn luyện, giáo dục đều đạt tỷ lệ từ 75 - 85% khá giỏi...

QUỐC THỚI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên