Các điểm vui chơi, mua sắm: Nhiều chương trình hấp dẫn khách hàng dịp Noel 

Cập nhật: 24-12-2015 | 08:53:11

Dịp Noel năm nay và Tết Dương lịch 2016, dự kiến các điểm vui chơi trên địa bàn tỉnh sẽ thu hút đông đảo du khách. Nắm bắt nhu cầu này, các khu du lịch, trung tâm thương mại, khách sạn… trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân và du khách.

Trung tâm Thương mại Becamex trang hoàng lộng lẫy đón Giáng sinh. Trong ảnh: Một gia đình tham quan chụp ảnh lưu niệm tại trung tâm Ảnh: XUÂN VĨ

Phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng

Đêm Giáng sinh (24-12) năm nay, dự kiến có rất nhiều bạn trẻ ở Bình Dương đến AEON quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh tham quan ngắm tuyết rơi. Đại diện AEON tại Bình Dương thông tin, Bình Dương là thị trường khá mới mẻ nên Tập đoàn AEON (Nhật Bản) chưa chọn nơi đây để trình diễn khung cảnh mùa đông dưới cái lạnh 10 độ C. Trong thời gian tới, tập đoàn sẽ hướng tới thị trường Bình Dương nhiều hơn, chắc chắn những mùa Giáng sinh tới người dân Bình Dương sẽ được đắm mình vào xứ sở của băng tuyết; thưởng thức một mùa đông ấn tượng ngay tại Trung tâm Thương mại AEON Mall Bình Dương Canary. Bên cạnh đó, việc đầu tư hàng tỷ đồng để trang hoàng lộng lẫy mặt tiền trung tâm này cũng giúp người dân thêm một lựa chọn tìm nơi vui chơi giải trí cho cả gia đình trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2016.

Dịp Noel năm nay, Trung tâm Xúc tiến du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã chọn đúng thời điểm cho ra đời tour đạp xe về đêm tham quan TP.Thủ Dầu Một với hành trình nhà thờ Phú Cường - bến Bạch Đằng - chợ đêm Thủ Dầu Một... hứa hẹn đem lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân và du khách. Cùng với đó, các khu du lịch nổi tiếng của Bình Dương như Dìn Ký, Hồ Nam, Núi Cậu - Dầu Tiếng, hồ Bình An, làng sơn mài Tương Bình Hiệp… cũng được trang trí bắt mắt để thu hút khách hàng.

Đại diện Khu du lịch Thủy Châu (phường Bình Thắng, TX.Dĩ An) cho biết, khu du lịch đã sẵn sàng đón khách tham quan, nghỉ dưỡng trong đêm Noel. Lợi thế của Khu du lịch Thủy Châu là du khách có thể tự đem đồ ăn vào nướng tại chỗ. Trong không khí se lạnh của tiết trời mùa đông, việc thưởng thức đồ nướng bên cạnh những dòng thác nước chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng.

Khách sạn đua nhau giảm giá

Làng tre Phú An, vườn bưởi Bạch Đằng, Khu du lịch sinh thái Núi Cậu - Dầu Tiếng… của tỉnh Bình Dương đang là những điểm tham quan lý tưởng cho khách du lịch ở TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ưa thích “phượt” trong dịp này. Ông Thái Kiến Tường, chủ một doanh nghiệp tại tỉnh Phú Yên chia sẻ, ông rất hài lòng khi chuyến công tác của ông tại tỉnh Bình Dương trùng vào dịp Giáng sinh. Theo ông Tường, Bình Dương làm cho ông khá bất ngờ vì khách sạn ông chọn lựa không tăng giá trong dịp Giáng sinh, thậm chí giá còn rẻ hơn ngày thường. Ông dự định sẽ cùng gia đình tham quan hết những địa danh nổi tiếng của Bình Dương trong dịp này.

Theo ghi nhận, hiện đã có hàng chục khách sạn, nhà nghỉ tại Bình Dương giảm giá cho khách đến thuê phòng dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch 2016. Nhiều khách sạn như: Hoàng Yến, Phương Nam Resort, Sài Gòn Park Resort, Thành Đại Nam, The Mira, Becamex… đều có chương trình giảm giá dịch vụ từ 10 - 30%, kéo dài tới tận ngày 31-12-2015.

Đại diện Phòng chăm sóc khách hàng Công ty TNHH Mytour Việt Nam (Hà Nội) - chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến và đặt tour du lịch cho biết, ngày càng có nhiều du khách lựa chọn Bình Dương là nơi để tham quan, nghỉ dưỡng. Hiện nay, hầu hết khách sạn có tên tuổi của Bình Dương đã được khách hàng chọn lựa qua trang mytour. vn. Trong đó có nhiều khách ở phía Bắc lẫn khách nước ngoài đến Bình Dương để tham quan, khám phá những điều thú vị của vùng đất giàu truyền thống văn hóa - lịch sử Bình Dương.

 

 XUÂN VĨ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên