Cách nghe nhạc trên Laptop khi gập máy

Cập nhật: 12-01-2015 | 08:30:45

Sau những giờ làm việc căng thẳng cùng chiếc laptop của mình, bạn muốn gập chiếc màn hình laptop mà cả buổi đã phải dán mắt vào nó và nghe những bài nhạc yêu thích của mình trong giờ nghỉ. Nhưng khi gập máy tính lại thì máy tính của bạn lại chuyển qua chế độ Sleep và không thể phát nhạc được làm bạn cảm thấy khó chịu.

Thông thường nếu muốn nghe nhạc trên laptop bạn vẫn phải để máy thẳng đứng ở chế độ làm việc, vậy có cách nào gập máy xuống mà vẫn nghe được nhạc không nhỉ? Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để khi gập máy lại vẫn có thể chơi nhạc được, cùng theo dõi nhé.

CÁCH NGHE NHẠC TRÊN LAPTOP KHI GẬP MÁY

Bước 1: Click vào biểu tượng Energy ở góc trái thanh  taskbar  More power options

Cách nghe nhạc trên Laptop khi gập máy

Bước 2: Chọn Choose what closing the lid does trong cửa sổ.

Cách nghe nhạc trên Chọn Choose what closing the lid does trong cửa sổLaptop khi gập máy

Bước 3: Ở cửa sổ tiếp theo, bạn chú ý tới dòng  When I close the lid: Chọn Do nothing ở cả 2 ô chọn.

Chọn Do nothing ở cả 2 ô chọn

Bước 4: Nhấn Save changes để hoàn tất.

Quá trình hoàn tất việc thiết lập máy tính

Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi đã hướng dẫn đến các bạn thủ thuật thiết lập để Laptop vẫn có thể phát nhạc kể cả khi gập lại. Và bây giờ cho dù gập máy lại thì bạn vẫn có thể thưởng thức các bài hát yêu thích của mình.

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên