Cách xem tin nhắn trong Facebook Messenger mà không báo "Seen"

Cập nhật: 16-12-2014 | 08:13:43

Facebook Messenger có một tính năng có thể gây cho một số ít người dùng khó chịu đó là khi bạn vừa xem xong tin nhắn, ngay lúc đó người gửi sẽ nhận được thông báo rằng bạn đã xem tin nhắn đó và tại khoảng thời gian là khi nào.

Cách xem tin nhắn trong Facebook Messenger mà không báo "Seen"

Hiện nay, trên máy tính có rất nhiều giải pháp giúp người dùng ngăn chặn việc người gửi tin nhắn qua Facebook biết được người nhận đã đọc. Tuy nhiên, trên nền tảng di động vẫn còn rất ít cách để khắc phục vấn đề trên. Thật may mắn vì trang Phonearena hôm nay đã đăng tải một bài viết giới thiệu về ứng dụng bên thứ ba trên Android có thể giúp bạn cải thiện vấn đề trên.

Vậy bây giờ làm sao để không cho người gửi biết người nhận đã xem tin nhắn trên Android? Dưới đây là một số bước đơn giản để thực hiện:

  • Tải về ứng dụng Privy Chat for Facebook tại đây:  Privy Chat for Facebook - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play
  • Đăng nhập với các thông tin Facebook của bạn khi khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên
  • Khi nhận được một thông báo từ Facebook Messenger thông qua chathead popup thì 'lưu ý bạn không mở app Facebook Messenger' mà thay vào đó là mở ứng dụng 'Privy Chat'
  • Tất cả mọi thứ sẽ hiển thị dưới dạng văn bản và bảo mật, bạn có thể đọc gửi bài mới, ẩn, làm mới để xem các tin nhắn đang đến. Thật không may, Facebook không cho phép hình ảnh, video, liên kết web, hoặc file đính kèm xem được trong ứng dụng bên thứ ba nhưng Privy Chat vẫn cho thấy lịch sử cuộc trò chuyện.
  • Nếu bạn muốn người gửi nhận được thông báo 'đã xem' thì bạn có thể truy cập lại vào app Facebook Messenger.


Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên