Cài đặt nháy đèn flash khi có cuộc gọi, SMS trên smartphone

Cập nhật: 05-03-2015 | 08:07:42
Ngoài chức năng trợ sáng khi chụp ảnh, làm đèn pin, đèn flash trên iPhone hay máy Android có thể dùng để thông báo khi có cuộc gọi hay nhận SMS.

Khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến, ngoài việc nhắc nhở bằng nhạc chuông hay rung, người dùng có thể mở thêm thông báo với đèn flash LED. Nếu như iPhone được tích hợp sẵn tính năng này thì người dùng nhiều mẫu Android phải cài thêm ứng dụng ngoài.

iPhone-5s-flash-alert-3780-142-7653-5513

Để kích hoạt trên iPhone, vào Settings > General > Accessibility và bật mụcLED Flash for Alerts.

Với các smartphone Android, phần mềm Ringing Flashlight được phát hành miễn phí trên Play Store hỗ trợ các chức năng gồm nháy đèn flash khi nhận cuộc gọi, SMS hoặc notification (nhắc báo) từ các ứng dụng khác. Ứng dụng còn cho phép điều chỉnh tốc độ cũng như thời gian nháy đèn flash.

123-8316-1425457863.jpg

Giao diện Ringing Flashlight.

Giao diện Ringing Flashlight được thiết kế đơn giản, lược bỏ các chức năng rườm rà và có hỗ trợ tiếng Việt. Điểm cộng cho phần mềm này còn là cho phép đặt lịch nháy flash, chẳng hạn sẽ không kích hoạt từ 23h đến 6 giờ sáng hôm sau. Tính năng lắc để tắt thông báo hoặc vô hiệu hóa flash khi smartphone ở chế độ im lặng cũng được người dùng đánh giá cao.

Tuy vậy, phiên bản miễn phí có quảng cáo và phần mềm này không dùng được trên HTC One M8. Tải Ringing Flashlight miễn phí tại đây.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên