Huyện Phú Giáo

Đã thành thông lệ, vào Ngày Thể thao Việt Nam hàng năm (27-3), huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Trong tháng 9 năm 2023, sản lượng khai thác của Công ty TNHH Phát triển Cao su Phước Hòa - Kampong Thom được hơn 7.251 tấn, sản lượng chế biến được 8.795 tấn mủ thành phẩm, đạt 65,15% kế hoạch năm.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, Công ty TNHH Cao su Phước Hòa - Đắk Lắk đã khai thác được 71,2 tấn, đạt 59,33% kế hoạch năm, doanh thu bán mủ cao su được 1,89 tỷ đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Tân Bình cho biết lũy kế đến nay tổng diện tích cho thuê tại khu công nghiệp là 222,37 ha, chiếm 99% diện tích đất có thể cho thuê.

Liên tiếp trong 2 năm (2021-2022), anh Võ Thanh Tâm, công nhân khai thác mủ trực tiếp tại Nông trường Tân Hưng, trực thuộc Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa

Tiếp tục khắc phục những khó khăn, ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh (SXKD), nhất là tình trạng thiếu hụt lao động, trong 9 tháng năm 2023, Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (PHR) đã khai thác sản lượng mủ cao su khá tốt

Theo báo cáo UBND huyện Phú Giáo, trong 9 tháng của năm huyện đã tổ chức họp Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023. Toàn huyện có 15 sản phẩm công nhận 3 sao và 1 sản phẩm đề xuất 4 sao.

Xem doanh nghiệp (DN) là nguồn lực quý giá để phát triển, thời gian qua, huyện Phú Giáo đã quan tâm, tạo điều kiện cho các DN có điều kiện phát triển, mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD).

Trong 9 tháng năm 2023, tuy gặp không ít khó khăn, thách thức, song với sự đồng hành của các cấp chính quyền huyện Phú Giáo, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện luôn đổi mới sáng tạo, chủ động hợp tác

Bên cạnh khai thác tiềm năng thế mạnh là cây cao su, những năm qua, xã Phước Hòa tạo điều kiện cho người dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp giúp phát triển kinh tế, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Trong 9 tháng năm 2023, Công an (CA) huyện Phú Giáo đã phát hiện, triệt xóa 34 vụ, 45 đối tượng có hành vi vận chuyển, mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thời gian qua, tình hình tội phạm lừa đảo trên không gian mạng diễn biến phức tạp, một số người dân trên địa bàn huyện Phú Giáo đã trở thành nạn nhân của loại tội phạm này.

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy cho 150 cán bộ, giáo viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện.

Quay lên trên