TP.Thủ Dầu Một

Phường Chánh Nghĩa được đánh giá là một trong những địa phương của TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả nhiều phong trào thi đua yêu nước

TP.Thủ Dầu Một là địa phương trong tỉnh có chỉ tiêu thực hiện tích hợp, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) mức 2 cao nhất phải thực hiện trong đợt “Cao điểm 40 ngày đêm” (từ ngày 22-7 đến ngày 31-8).

Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Thủ Dầu Một luôn quan tâm đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thể hiện vai trò nòng cốt trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho phụ nữ.

Bà Nguyễn Thị Trường An, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Tân, cho biết các cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị” luôn được người dân địa phương đồng tình hưởng ứng với những việc làm thiết thực.

Từ đầu năm đến nay, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị. Kết quả, đã tổ chức kiểm tra, lập biên bản và xử phạt nhiều trường hợp vi phạm.

Mới đây, TP.Thủ Dầu Một đã ra quân thực hiện tuyến đường và khu thương mại “điểm” thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) trên tuyến đường Yersin, Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường

Tổ chức hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp, nhanh chóng tháo gỡ các vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công, xây dựng đô thị…

Trong những năm gần đây, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đạt nhiều kết quả tích cực.

TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức ra mắt mô hình Tổ 3Đ tại Khu nhà ở an sinh xã hội Becamex Hòa Lợi thuộc địa bàn khu phố 1, phường Hòa Phú.

Với suy nghĩ “còn sức khỏe, tinh thần minh mẫn thì sẽ còn cống hiến sức mình cho địa phương”, bà Trần Thị Thành (ảnh), Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố 12, phường Phú Cường (TP.Thủ Dầu Một) l

Chi bộ trường Mầm non Khơi Trí trực thuộc Đảng bộ phường Phú Mỹ vừa tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú là Hòa Thị Oanh và Đỗ Thị Thanh Thúy, đang công tác tại trường Mầm non Khơi Trí.

Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy phường Phú Thọ đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo, thực hiện có hiệu quả Đề án “Nâng cao chất lượng cuộc vận động Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.

Với phương châm “Gieo yêu thương - nhận yêu thương”, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để chăm lo cho thanh thiếu nhi;

Quay lên trên