CLB thầy thuốc trẻ huyện Dầu Tiếng: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí tại xã Minh Tân

Cập nhật: 06-11-2012 | 00:00:00

Đoàn y, bác sĩ (BS) thuộc Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ (CLB TTT) huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức đoàn đến khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công và cán bộ lão thành cách mạng tại xã Minh Tân (Dầu Tiếng) . Tại đây, đoàn đã khám, phát thuốc cho hơn 40 người, với tổng số tiền thuốc hơn 5 triệu đồng do thành viên CLB đóng góp và vận động các Mạnh Thường Quân.

Được biết, CLB TTT huyện Dầu Tiếng thành lập tháng 10- 2012, gồm 12 thành viên là các y, BS trẻ của Bệnh viện Đa khoa huyện. Chủ nhiệm CLB BS Huỳnh Minh Chín, cho biết: Đây là hoạt động tình nguyện hết sức ý nghĩa của thanh niên trong CLB nói riêng và của tuổi trẻ huyện Dầu Tiếng nói chung; từ đó góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện các chính sách đền ơn đáp nghĩa và bảo đảm an sinh xã hội. Trong thời gian tới, CLB sẽ tổ chức nhiều đợt khám, chữa bệnh từ thiện cho người nghèo, gia đình chính sách ở các xã trong huyện. Để duy trì hoạt động này, CLB hy vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân.

THIÊN LÝ - VĂN THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên