Công an Triển khai học tập và quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI

Cập nhật: 14-04-2015 | 11:11:59

Công an tỉnh vừa tổ chức triển khai học tập Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI cho các đồng chí là lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ có cấp hàm từ trung tá trở lên.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe bài nói chuyện của GS-TS Phùng Hữu Phú, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương giới thiệu, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, như: Dự thảo báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; dự thảo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội 5 năm (2011-2015) và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm tới (2016-2021); báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận thực tiễn qua 30 năm đổi mới giai đoạn 1986-2016; báo cáo tổng kết việc thi hành điều lệ Đảng khóa XI và đề xuất bổ sung, sửa đổi điều lệ Đảng trình Đại hội XII của Đảng; đề án tinh giảm biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đề án quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025...

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên