Công an TX.Thuận An: Được nhận cờ thi đua vì có thành tích đặc biệt xuất sắc

Cập nhật: 05-07-2018 | 09:54:49

Tại buổi lễ chào cờ đầu tháng 7 của Công an (CA) tỉnh nhằm đánh giá các mặt công tác tháng 6 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong tháng 7, Giám đốc CA tỉnh đã biểu dương, khen ngợi các đơn vị, địa phương đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Trong đó, CA TX.Thuận An là một trong hai đơn vị được nhận cờ thi đua tháng vì có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong tháng 6.


Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh
(bìa trái) trao cờ thi đua tháng cho lãnh đạo Công an TX.Thuận An vì có những thành tích đặc biệt xuất sắc

Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó trưởng CA TX.Thuận An, cho biết đó là sự ghi nhận những nỗ lực của cán bộ chiến sĩ CA TX.Thuận An trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, an ninh chính trị, giúp người dân, doanh nghiệp trên địa bàn an tâm lao động, sản xuất.

Theo Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, được sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Ban Giám đốc Công an tỉnh và Thị ủy, UBND TX.Thuận An, CA địa phương đã triển khai hàng loạt kế hoạch nhằm bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn, trong đó công tác phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tăng cường công tác tuần tra phòng chống tội phạm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật và đã đạt được những hiệu quả.

Bắt đầu từ ngày 7-6, CA TX.Thuận An đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động và các đơn vị nghiệp vụ tăng cường công tác tuần tra trên những tuyến đường trọng điểm nhằm kịp thời, phát hiện xử lý các vụ việc phức tạp. Lực lượng tuần tra 24/24. Qua tuần tra, ngoài việc phát hiện một số đối tượng nghi vấn rải tờ rơi kêu gọi biểu tình, lực lượng chức năng còn phát hiện 5 đối tượng tàng trữ công cụ hỗ trợ, vũ khí thô sơ, thu giữ 1 khẩu súng bằng kim loại, 2 gậy ba khúc, 1 dao tự chế…

Nhằm chủ động trong công tác tấn công tội phạm, không để kẻ xấu lợi dụng tình hình để kích động người lao động, CA TX.Thuận An đã kịp thời phối hợp với các cơ quan ban ngành đến tận các công ty để tuyên truyền pháp luật cho người lao động, đồng thời kêu gọi người lao động mạnh dạn cung cấp thông tin tố giác tội phạm. Nhờ đó, lực lượng đã phát hiện Nguyễn Đình Thành (SN 1991, ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, tạm trú tại Phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) photocopy số tài liệu lên đến 3.300 tờ, khổ A4 bao gồm hình ảnh, bài viết sưu tập trên mạng có nội dung kích động biểu tình chuẩn bị tán phát ra ngoài nhằm kích động nhân dân. Đối tượng đã bị CA TX.Thuận An bắt giữ chuyển giao Cơ quan An ninh điều tra CA tỉnh xử lý. Được biết Nguyễn Đình Thành từng bị xử lý theo pháp luật vì có hành vi phát tán tài liệu có nội dung xuyên tạc phản động. Đối tượng Thành được xác định là đã bị tiêm nhiễm các luận điệu tuyên truyền xuyên tạc của kẻ xấu trên mạng internet nên dẫn đến hành động phạm pháp.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên