Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân Canh Tý” năm 2020

Cập nhật: 19-01-2020 | 20:30:21

(BDO) Chiều 19-1, tại Trung tâm Văn hóa lao động tỉnh, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy - xuân Canh Tý” năm 2020.

 Thí sinh trổ tài viết câu đối - Ông đồ ngày xuân

  Ấm áp “Mâm cơm ngày tết”

Tham gia chương trình, 30 đội đến từ 30 công đoàn cơ sở trực thuộc đã  thi nấu mâm cơm ngày tết; viết câu đối - Ông đồ ngày xuân; trưng bày “Mâm ngũ quả ngày tết” và thiết kế và trình diễn “Thời trang xuân”. Đặc biệt, từ ngày 27 đến 29 tháng chạp, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương còn dành tặng khoảng 2.000 phần bánh chưng cho đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn không về quê, ở lại Bình Dương đón tết và những người lao động làm việc trong các ngày nghỉ tết.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo cho cán bộ, ĐVCĐ, công nhân CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết đến, xuân về; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, tăng cường mối quan hệ, giao lưu, đoàn kết giữa các công đoàn cơ sở và ĐVCĐ, CNLĐ.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên