Công đoàn Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2012 – 2014

Cập nhật: 29-08-2012 | 00:00:00

 (BDO) Công đoàn Công ty Cổ phần Đại Thiên Lộc (Bình Dương) vừa tiến hành Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2012 – 2014.

Nhiệm kỳ qua, dù ảnh hưởng tình hình kinh tế khó khăn nhưng với truyền thống và nỗ lực không ngừng của đội ngũ người lao động, được sự hướng dẫn kịp thời, ủng tận tâm của Chi bộ, Ban Tổng Giám đốc công ty và công đoàn cấp trên, số lượng đoàn viên công đoàn của công ty đã tăng từ 394 người lên 550 người, tăng 39,6%. Đời sống người lao động không ngừng tăng lên, nhờ có sự tham gia, góp ý của đại diện Công đoàn cở sở trong việc điều chỉnh tăng lương; tăng thu nhập, nâng cao chất lượng bữa ăn; tổ chức các chuyến tham quan du lịch cho người lao động sau những ngày làm việc mệt nhọc; tổ chức xe đưa rước người lao động về quê đón tết. Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã chi trên 1 tỷ đồng cho việc thăm hỏi, tặng quà cho công đoàn viên, người lao động và thân nhân nhân bị ốm đau, bệnh tật, thai sản…

 Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2012-2014. Đại hội đã bầu Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2014 gồm 7 ủy viên. Ông Thiều Viết Thảo tiếp tục được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty.

Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2012-2014. Theo đó, sẽ tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn; kết hợp hài hòa giữa chăm lo đời sống người lao động với nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; kịp thời phát hiện và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng kết nạp; đoàn kết và tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất và phát triển bền vững.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên