Công nhân Lê Văn Sơn: Luôn nỗ lực để vượt chỉ tiêu sản lượng

Cập nhật: 13-02-2015 | 08:18:58

Anh Lê Văn Sơn (ảnh) là một tấm gương công nhân điển hình của Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng. Hiện anh đang công tác tại tổ 2, Nông trường Cao su Thanh An. Trong 22 năm công tác trong ngành cao su, anh luôn là một điển hình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Năm 2014, anh được nông trường giao kế hoạch cạo 4.067kg mủ, nhưng đến cuối năm, anh đã khai thác đạt 6 tấn, vượt gần 2 tấn mủ theo kế hoạch được giao. Anh tâm sự, những năm qua, lãnh đạo nông trường thường xuyên tạo điều kiện cho công nhân lao động (CNLĐ) hoàn thành nhiệm vụ. Bản thân anh, ngoài việc tự nỗ lực phấn đấu, anh còn vận động CNLĐ của nông trường cố gắng gắn bó với nông trường, không nản chí khi mủ cao su rớt giá. Nhờ đó, mọi người ai cùng chung tay, góp sức với nông trường, ra sức lao động, rèn luyện tay nghề, hoàn thành kế hoạch sản lượng.

Ước muốn đầu năm 2015 của anh là sẽ cố gắng, nỗ lực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành nhiệm vụ sản lượng trước kế hoạch. Anh Sơn cho biết: “Tôi luôn vững niềm tin và tự hào về truyền thống vẻ vang của người công nhân ngành cao su. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực lao động, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu sản lượng; đồng thời cổ vũ, động viên đồng nghiệp trong tổ hoàn thành sản lượng...

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên