Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa: Tỷ lệ sản phẩm chế biến đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trên 98%

Cập nhật: 21-07-2020 | 08:14:52

 Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa, trong 5 năm qua, công ty chủ động trong sản xuất, bố trí sắp xếp lao động hợp lý trên vườn cây khai thác, tích cực thâm canh, chăm sóc, bón phân vườn cây, tăng cường các biện pháp quản lý lao động, vật tư khai thác, quản lý sản lượng và áp dụng các biện pháp quản lý kỹ thuật trong khai thác để nâng cao sản lượng. Nhờ vậy, công ty là đơn vị duy nhất trong ngành cao su đạt sản lượng 2 tấn/ha trong 15 năm liền .

Công ty cũng duy trì tốt Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, 14001, 50001 và ISO/IEC 17025. Đến nay, tỷ lệ sản phẩm chế biến đạt tiêu chuẩn xuất khẩu trên 98%. Đồng thời, công ty luôn chủ động tìm kiếm khách hàng để mở rộng thị trường trong và ngoài nước, kịp thời chuyển đổi cơ cấu sản phẩm với giá bán tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

MY PHAN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên