Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn đầu tư Bình Dương: Triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho CB-CNV ngành giáo dục

Cập nhật: 06-08-2012 | 00:00:00

Công ty Cổ phần Xây dựng - Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) đang triển khai chương trình bán căn hộ chung cư với giá ưu đãi cho giáo viên và CB-CNV công tác trong ngành giáo dục. Theo đó, Biconsi sẽ dành 30 căn hộ tại chung cư Hiệp Thành, mỗi căn có giá khoảng 260 triệu đồng, để bán cho giáo viên và CB-CNV hiện đang công tác trong ngành giáo dục chưa có nhà ở. Do số lượng căn hộ có hạn nên chương trình chỉ thực hiện trong tháng 8-2012. Phó Tổng Giám đốc Biconsi Ngô Trọng Nghĩa, cho biết: “Đây là chương trình thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, vì Biconsi vốn là doanh nghiệp hình thành từ ngành giáo dục, nay muốn góp một phần công sức để hỗ trợ một bộ phận cán bộ - giáo viên trong ngành ổn định chỗ ở, yên tâm công tác. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng có nhu cầu bức xúc về nhà ở mà chưa đủ khả năng thanh toán một lần, Biconsi cũng đã liên kết với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) - Chi nhánh Bình Dương và một số ngân hàng khác tài trợ vốn vay để người mua nhà có thể vay tới 70% giá trị căn hộ, mà tài sản thế chấp là chính căn hộ sẽ mua với lãi suất ưu đãi và sẽ điều chỉnh giảm dần theo định hướng của Nhà nước. Thời gian vay lên đến 15 năm. Như vậy, người có mức tiết kiệm khoảng từ 3 triệu đồng/tháng sẽ mua được nhà và sẽ có nhà để ở ngay”.

Chung cư Hiệp Thành tọa lạc tại Khu dân cư Hiệp Thành 3 với cả 4 mặt giáp với các trục giao thông lớn, kết nối trực tiếp với trung tâm TP.Thủ Dầu Một hiện tại và Thành phố mới Bình Dương đang trên đà phát triển, chung cư Hiệp Thành được thừa hưởng hàng loạt tiện ích của một khu dân cư cao cấp, hiện đại, với đầy đủ cơ sở hạ tầng xã hội như trường học, công viên... với điểm nhấn của cả khu là công viên cây xanh và hồ sinh thái mở ra không gian sống vừa tiện nghi, vừa yên tĩnh.

Đến nay, chung cư này đã hoàn thành phần xây thô, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào cuối tháng 12-2012. Nhờ có giá cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt lại đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống hiện đại nên từ ngày 1-8 đến nay đã có hơn 50% căn hộ trong tổng số 141 căn đã được khách hàng đặt mua. Cũng theo ông Nghĩa, trong thời gian tới chương trình bán căn hộ với giá ưu đãi nêu trên sẽ được Biconsi tiếp tục thực triển khai đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên