Công ty Nhựa Bình Minh Bình Dương kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Cập nhật: 05-06-2019 | 17:01:04

(BDO) Sáng 5-6, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Công ty cổ phần nhựa Bình Minh Bình Dương tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Đến dự có ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương và đối tác công ty.


Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND
tỉnh và ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu thực hiện nghi thức cắt bánh sinh nhật kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Nhựa Bình Minh Bình Dương. Ảnh: D.Chí


Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch HĐND
tỉnh thăm dây chuyền sản xuất của công ty. Ảnh: P.An

Công ty cổ phần nhựa Bình Minh ra đời năm 1977 tại TP.Hồ Chí Minh, năm 1999 Công ty mở rộng thêm nhà máy sản xuất thứ 2 tại khu công nghiệp Sóng Thần 1, TX.Dĩ An với diện tích 20.000m2. Trải qua 2 lần đầu tư mở rộng, tổng diện tích nhà máy hiện đạt 50.000 m2, với 5 nhà xưởng sản xuất, hai kho nguyên liệu thành phẩm. Nhà máy được đầu tư công nghệ hiện đại nên đã tạo bước chuyển biến rõ rệt về năng suất, sản phẩm có chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầuthị trường trong và ngoài nước. Sau 20 năm thành lập, nhà máy có diện tích mở rộng gấp 2,5 lần, nâng công suất từ 5.000 tấn/năm thành 100.000 tấn/năm, tăng gấp 20 lần, mỗi tháng xuất bán trên 5.000 tấn sản phẩm, bằng với sản lượng sản xuất trong một năm của thời điểm thành lập.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương thành công của công ty trong 20 năm qua, góp phần tạo ra sản phẩm có uy tín trên thị trường, trở thành một thương hiệu nhựa hàng đầu của cả nước, giải quyết việc làm và đóng góp cho ngân sách nhà nước. Chính quyền luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp không ngừng phát triển, đóng góp vào thành công chung của nền kinh tế địa phương…

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên