Công ty TNHH May - Thêu Winning: Xem người lao động là vốn quý

Cập nhật: 04-12-2018 | 07:38:43

Công ty TNHH May - Thêu Winning (TX.Thuận An) 100% vốn Đài Loan, chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu. Xác định người lao động (NLĐ) là vốn quý để phát triển sản xuất, những năm qua, lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn công ty đã dành mọi sự quan tâm, chăm lo mọi mặt để họ yên tâm lao động, sản xuất.

Công ty hiện có khoảng 2.700 lao động. Ban Giám đốc công ty và Công đoàn công ty đã xây dựng thỏa ước lao động với những điều khoản có lợi cho NLĐ, như: Ốm đau, thai sản, kết hôn, ma chay; xét tăng lương; hỗ trợ một phần vé xe cho NLĐ về quê đón tết; thưởng tháng lương thứ 13… Các điều khoản trong thỏa ước đều được thực hiện đúng, đủ cho NLĐ. Nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ, Công đoàn công ty đã xây dựng các sân chơi văn hóa, văn nghệ, thể thao thu hút đông NLĐ tham gia dịp lễ, tết. Công đoàn công ty còn phát động chương trình “Lá lành đùm lá rách” để giúp đỡ các trường hợp khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo đang làm việc tại công ty. Chương trình đã tạo “sợi dây” gắn kết NLĐ lại với nhau bằng sự đóng góp, hỗ trợ giúp những trường hợp khó khăn vượt qua hoạn nạn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Toán, Chủ tịch Công đoàn Công ty, bộc bạch khi NLĐ được chăm lo, họ sẽ yên tâm làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. Chính vì vậy, Ban Giám đốc công ty đã tạo điều kiện tốt nhất để Công đoàn công ty xây dựng các chương trình hỗ trợ cho NLĐ. Chính vì vậy, những năm gần đây, công ty không bị biến động lao động.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên