Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: 55 thí sinh tham gia Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ năm 2016

Cập nhật: 13-05-2016 | 08:05:40

Tại lễ ra quân thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh - Tháng Công nhân và Hội thi thợ giỏi năm 2016 vừa được Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng tổ chức, có 55 thí sinh được tuyển chọn từ 11 nông trường tham gia hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ. Kết quả, có 15 thí sinh đạt hạng ưu, 15 thí sinh đạt hạng giỏi, còn lại là hạng khá và trung bình, không có hạng kém.

Ban tổ chức hội thi đã trao giải nhất cho Nông trường Cao su An Lập, giải nhì cho Nông trường Cao su Trần Văn Lưu, giải ba cho Nông trường Cao su Phan Văn Tiến và giải khuyến khích cho 2 Nông trường Cao su Thanh An và Minh Thạnh. Thí sinh Mai Văn Sơn, thuộc tổ 3, Nông trường Cao su Phan Văn Tiến đạt giải nhất với thời gian cạo 20 phút 26 giây.

Theo Ban tổ chức, hội thi nhằm tăng cường năng lực quản lý kỹ thuật của cán bộ các cấp trong công ty, nâng cao ý thức trách nhiệm, tinh thần làm chủ của công nhân trong lao động sản xuất, bảo đảm quy trình kỹ thuật chăm sóc và vệ sinh vườn cây…

TRÍ DŨNG - KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên