Cụm thi đua số 4, khối kinh tế địa phương: Tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng

Cập nhật: 25-03-2015 | 08:33:37

Cụm thi đua số 4 thuộc Ban CHQS 12 đơn vị kinh tế địa phương trong tỉnh vừa tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Sao khi thảo luận đóng góp quy chế, biểu điểm và giao ước thi đua trong phong trào Thi đua quyết thắng năm 2015, đại diện các đơn vị đã thống nhất ký kết tập trung thực hiện các nội dung trọng tâm như tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức về tình hình nhiệm vụ, chủ quyền biển đảo, lịch sử vùng đất Nam bộ, xây dựng bản lĩnh, niềm tin cho lực lượng tự vệ; chủ động phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; đấu tranh có hiệu quả với âm mưu thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch.

Các đơn vị cũng tiếp tục tham gia phong trào “LLVT tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”; phối hợp tham mưu các chủ trương, biện pháp phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố quốc phòng - an ninh và đối ngoại; có chương trình, kế hoạch giúp dân xóa đói, giảm nghèo, khắc phục hậu quả thiên tai, góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc.

Bên cạnh đó, các đơn vị trong cụm sẽ phối hợp với cơ quan quân sự các cấp, thực hiện tốt công tác quốc phòng địa phương, công tác đăng ký, quản lý tự vệ và lực lượng dự bị động viên; xây dựng tự vệ bảo đảm số lượng và chất lượng, thực hiện đầy đủ nội dung, chương trình huấn luyện; cán bộ, chiến sĩ tự vệ chấp hành nghiêm chính sách pháp luật của Nhà nước, Luật Dân quân tự vệ, quy định của cơ quan, đơn vị; bảo đảm an toàn cơ quan, đơn vị, địa bàn và an toàn giao thông; chăm lo các chế độ, chính sách, trang phục cho lực lượng theo quy định và nâng cao đời sống, vật chất, tinh thần cho lực lượng tự vệ thuộc quyền; tham gia các hoạt động xã hội…

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên