Cùng nhà nông ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa

Cập nhật: 16-10-2017 | 08:20:55

Công ty Cổ phần Phát triển Nông nghiệp Bình Dương (BDAD) vừa phối hợp với Công ty Delaval Việt Nam và Công ty Delaval Thụy Điển tổ chức khóa huấn luyện về “Hệ thống vắt sữa công nghệ cao” và “Phần mềm quản lý trang trại” tại trang trại chăn nuôi bò sữa ứng dụng công nghệ cao của BDAD (huyện Phú Giáo). Tham gia lớp tập huấn có 15 học viên là công nhân đang trực tiếp tiếp nhận và vận hành trang trại bò sữa ứng dụng công nghệ cao của BDAD để làm nhân tố hạt nhân tiếp nhận việc chuyển giao công nghệ từ phía nhà cung cấp và sẽ đóng góp tích cực vào việc chuyển giao công nghệ, cũng như kỹ thuật chăn nuôi cho nông dân nuôi bò sữa trong thời gian tới.

Ngoài việc được truyền đạt những nội dung trong giáo trình giảng dạy các ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa của nhà cung cấp Delaval Thụy Điển, các học viên còn được khuyến khích thảo luận qua các bài tập tình huống thực tế. Các giảng viên giải đáp những vướng mắc trong quy trình chăn nuôi bò sữa theo tiêu chuẩn VietGAP, hướng đến tiêu chuẩn GlobalGAP, cũng như kinh nghiệm thực tế trong quá trình ứng dụng vận hành các thiết bị ứng dụng công nghệ cao.

Kết thúc khóa huấn luyện, 100% học viên đạt yêu cầu kiểm tra cuối khóa.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên