Đại đội Thiết giáp (Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh): Rèn luyện sẵn sàng chiến đấu

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:17:03

Là một trong những đơn vị cơ động sẵn sàng chiến đấu của Phòng Tham mưu, Bộ CHQS tỉnh, Đại đội Thiết giáp tiếp tục có bước chuyển biến tích cực trong rèn luyện, duy trì nếp nếp kỷ luật và huấn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Đến thời điểm hiện nay, đơn vị cơ bản hoàn thành các khối lượng công việc đã đề ra trong năm 2017. Tiêu biểu là nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, cấp ủy, chỉ huy đã tăng cường quản lý chỉ huy, duy trì thực hiện nghiêm túc các ca, kíp trực; huấn luyện đúng đủ nội dung chương trình theo quy định. Trong đó, đơn vị thường xuyên luyện tập các phương án tác chiến, chiến đấu sát tình hình thực tiễn, gắn kết chặt chẽ huấn luyện với duy trì thực hiện công tác bảo quản, bảo dưỡng và sửa chữa trang bị kỹ thuật, bảo đảm mọi cán bộ, chiến sĩ luôn làm chủ tốt vũ khí, trang bị kỹ thuật để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cụ thể từ đầu năm đến nay, qua kiểm tra, 100% khoa mục huấn luyện đều đạt yêu cầu, có từ 76% đạt loại khá giỏi...

Bên cạnh đó, trong năm cán bộ, chiến sĩ đơn vị còn duy trì thực hiện tốt công tác rèn luyện kỷ luật, xây dựng nề nếp chính quy, các hoạt động tăng gia sản xuất, góp phần bảo đảm quân số khỏe đạt 99,8%.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên