Đảng ủy Công an tỉnh: Tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 5 khóa X

Cập nhật: 12-04-2016 | 09:27:44

Đảng ủy Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng lần thứ 5 khóa X. Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

Trong quý I-2016, Đảng ủy đã tập trung củng cố, bổ sung đội ngũ cán bộ lãnh đạo chỉ huy, tổ chức bộ máy, kiện toàn, bổ sung cấp ủy, chỉ huy cấp phòng, đội và tương đương. Các cấp ủy Đảng trực thuộc đã duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trên các mặt công tác công an trong toàn lực lượng Công an tỉnh. Qua đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Lực lượng Công an đã chú trọng làm tốt công tác nắm tình hình, địa bàn, đối tượng trọng điểm, tham mưu cho các cấp ủy Đảng triển khai các biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn, vô hiệu hóa hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ an toàn tuyệt đối các lễ hội, sự kiện chính trị diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm về trật tự xã hội, lực lượng Công an đã đấu tranh làm rõ 209 vụ, đạt tỷ lệ 87,4%; thu hồi nhiều tài sản có giá trị trả lại cho người bị hại. Công tác phát hiện, xử lý tội phạm về ma túy, kinh tế, môi trường được đẩy mạnh và đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ, kéo giảm được tình hình tội phạm. Công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, tuần tra vũ trang phòng chống tội phạm, tuần tra kiểm soát giao thông, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được chú trọng làm tốt, tiếp tục phát huy hiệu quả.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đưa ra một số phương hướng trọng tâm trong quý II-2016, trong đó triển khai kế hoạch bảo đảm an toàn tuyệt đối bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp trong thời gian sắp tới.

TQ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên