Dầu Tiếng: Tích cực thực hiện dự án phát triển vườn cây ăn trái đặc sản

Cập nhật: 14-06-2017 | 09:22:36

Từ đầu năm đến nay, các mô hình sản xuất, chăn nuôi trên địa bàn huyện Dầu Tiếng tiếp tục phát triển ổn định. Cụ thể, huyện đã triển khai hiệu quả mô hình nuôi cá chép Nhật, nuôi thỏ sinh sản, vịt sinh sản; trong khi đó 202 trại chăn nuôi gia súc, gia cầm tiếp tục hoạt động tốt; diện tích nuôi thủy sản đạt khoảng 116.000m2. Bên cạnh đó, huyện đang thực hiện các dự án trồng mới cây tiêu, bưởi theo tiêu chuẩn VietGAP; đồng thời tích cực thực hiện dự án phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn liền với du lịch sinh thái, nhất là vùng cây ăn quả đặc sản măng cụt tại xã Thanh Tuyền.

Theo ông Lưu Vĩnh Quốc, Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Tuyền, với sự nỗ lực của địa phương và sự đồng thuận của nhân dân trong xã, việc triển khai dự án phát triển vườn cây ăn trái đặc sản gắn liền với du lịch sinh thái trên địa bàn đang diễn ra thuận lợi, qua đó góp phần tạo thương hiệu sản phẩm măng cụt, nâng cao thu nhập cho người dân địa phương trong thời gian tới.

T.HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên