Điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 05-03-2021 | 08:22:22

UBND tỉnh đang triển khai đề án điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh đối với KCN VSIP III và KCN Cây Trường. Theo đó, giảm diện tích 141 ha tại phía bắc và 120 ha tại phía tây, bổ sung diện tích 261 ha theo phía đông của KCN VSIP III. Vị trí KCN VSIP III sau khi điều chỉnh tọa lạc tại phường Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên và xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên. Đưa KCN Cây Trường với quy mô diện tích 700 ha tại xã Cây Trường II, huyện Bàu Bàng ra khỏi quy hoạch phát triển các KCN; đồng thời, bổ sung KCN Cây Trường với quy mô diện tích 700 ha tại xã Cây Trường II và thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng vào quy hoạch phát triển các KCN.

Các KCN khác trên địa bàn tỉnh nằm trong Quy hoạch phát triển các KCN ở Việt Nam đến năm 2020 được phê duyệt tại Công văn số 173/TTg-KTN ngày 28-1-2016 của Thủ tướng Chính phủ không thay đổi.

N.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên