Đoàn giám sát HĐND tỉnh Bình Dương tái giám sát tình hình triển khai các dự án đầu tư công

Cập nhật: 28-08-2020 | 15:57:07

(BDO) Sáng 28-8, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do ông Nguyễn Tầm Dương, Trưởng Ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh làm trưởng đã tái giám sát tình hình triển khai các dự án đầu tư công trên địa bàn tỉnh.


Đoàn giám sát HĐND tỉnh tái giám sát Dự án trang thiết bị trường quay nhà bá âm Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Dương

Theo báo cáo, Dự án Bệnh viện chuyên khoa lao phổi có quy mô 300 giường, tổng mức đầu tư 26 tỷ đồng. Dự án Bệnh viện chuyên khoa tâm thần có quy mô 300 giường, tổng mức đầu tư 247 tỷ đồng. 2 dự án này đã được cơ quan chuyên ngành nghiệm thu. Ngày 24-12-2018, UBND tỉnh có văn bản chấp thuận chủ trương chuyển đổi công năng hai bệnh viện để bố trí cho các khoa của Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đến nay, công trình Bệnh viện chuyên khoa lao phổi đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh sử dụng, riêng công trình Bệnh viện chuyên khoa tâm thần chưa được đưa vào khai thác.

Trước đó, Đoàn giám sát HĐND tỉnh đã tái giám sát Dự án đầu tư trang thiết bị chương trình trường quay nhà bá âm Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

Tại buổi tái giám sát, các thành viên trong đoàn đã ghi nhận những khó khăn, vướng mắc của chủ đầu tư, từ đó tổng hợp báo cáo Thường trực HĐND trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên