Doanh nghiệp gỗ Bình Dương tham gia hội chợ gỗ, lâm sản tại Bình Định

Cập nhật: 17-04-2017 | 10:35:01

Để tìm kiếm khách hàng và đẩy mạnh xúc tiến thương mại, thời gian qua, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) rất tích cực tham gia các hội chợ chuyên ngành gỗ trong và ngoài nước. Hội chợ đồ gỗ, lâm sản và thương mại Bình Định 2017 diễn ra từ ngày 12 đến 18-5-2017 tới đây do UBND tỉnh Bình Định, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Định phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông Quốc tế Nam Việt Galaxy tổ chức cũng đang thu hút sự quan tâm của BIFA.

Hội chợ có quy mô trên 400 gian hàng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Bình Định. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đồ gỗ, lâm sản và các sản phẩm khác trên thị trường trong nước và quốc tế. Lãnh đạo BIFA cho biết, dự kiến sẽ có hàng chục doanh nghiệp gỗ trong tỉnh tham gia hội chợ này.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên