Doanh nghiệp sản xuất thiết bị, vật tư y tế chung tay phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 30-03-2020 | 17:36:29

(BDO) Ngày 30-3, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tỉnh do lãnh đạo Sở Công thương chủ trì đã làm việc với 4 doanh nghiệp sản xuất thiết bị, vật tư y tế trên địa bàn, gồm Công ty TNHH Đinh Hưng Phát (Bàu Bàng), Công ty cổ phần HTC (TX.Bến Cát), Công ty TNHH SX TM DV y tế Bảo Anh và Công ty TNHH Vật tư y tế Sen Việt (TP.Thuận An). Tham dự buổi làm việc có đại diện Sở Y tế, Sở Tài chính.

Tại buổi làm việc, ban chỉ đạo đã nắm tình hình sản xuất của các doanh nghiệp, những khó khăn, vướng mắc doanh nghiệp gặp phải trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, đồng thời xem xét nhu cầu vay vốn bình ổn của tỉnh với lãi suất 0%. Các doanh nghiệp cũng đã đăng ký trang thiết bị, vật tư y tế có thể cung ứng cho địa phương trong tình hình dịch bệnh. Theo đó, bước đầu 3 công ty sản xuất khẩu trang có thể cung ứng 20.000 chiếc/ngày; Công ty Cổ phần HTC có thể cung ứng 400-500 bộ đồ bảo hộ y tế với giá bình ổn.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên