Đội Quản lý thị trường số 10, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh: Xử lý 27 trường hợp vi phạm về kinh doanh thịt gia cầm, gia súc tại huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 10-01-2015 | 09:04:26

 Trong năm 2014, Đội Quản lý thị trường số 10, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra thịt gia cầm, gia súc kinh doanh tại các chợ trên địa bàn huyện Bàu Bàng; qua kiểm tra đã phát hiện 27 trường hợp vi phạm về kinh doanh thịt gia cầm, gia súc. Đội đã tịch thu gần 2.000kg thịt heo, 23kg thịt gia cầm không có dấu giết mổ; lập biên bản tiêu hủy 200kg thịt heo bệnh và 5,5kg thịt bò; lập biên bản xử lý các vụ vi phạm và phạt tiền trên 33,5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Phương Đông, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 10 cho biết, Bàu Bàng là huyện mới tái lập nên hoạt động thương mại - dịch vụ ở đây đa số là nhỏ lẻ; việc quản lý lĩnh vực này ở đây được bảo đảm, hầu hết người dân chấp hành tốt quy định của pháp luật về kinh doanh. Đội cũng đã xây dựng kế hoạch tăng cường kiểm tra thị trường trước, trong và sau Tết Nguyên đán Ất Mùi. Bên cạnh đó, đội cũng sẽ chủ động dự báo tình hình và diễn biến giá cả, cung cầu các mặt hàng thiết yếu để kịp thời để ra giải pháp phù hợp với tình hình biến động thị trường trong dịp tết sắp đến.

QUỲNH NHIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên