Dòng màn hình HP N-series cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cập nhật: 20-11-2017 | 08:16:32

Các phiên bản màn hình N220, N240 và N270 mang phong cách thiết kế hiện đại, nhiều kích cỡ, hiệu năng cao cùng giá thành vừa phải.

Với doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách hạn chế, khi thành lập các phòng ban, bộ phận mới, chi tiêu cho các trang thiết bị làm việc chiếm một phần đáng kể. Phần lớn nhân viên văn phòng vẫn làm việc trên máy tính để bàn, nhất là các bộ phận chăm sóc khách hàng, hành chính tổng hợp, tài chính kế toán, phân tích số liệu. Vì thế màn hình máy tính là một trong những danh mục ưu tiên khi doanh nghiệp đầu tư mua sắm.

dong-man-hinh-hp-n-series-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho

Màn hình HP N-series sở hữu thiết kế gọn gàng, phù hợp với không gian hiện đại, năng động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ảnh: HP.

Tuy nhiên việc lựa chọn màn hình thỏa mãn tiêu chí của doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách hạn hẹp không đơn giản. Điều này đòi hỏi phải xác định chính xác nhu cầu, mức chi phí đầu tư, những tính năng ưu tiên của thiết bị nhằm tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất.

Để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ giải quyết bài toán này, thương hiệu HP đã cho ra mắt dòng màn hình N-series gồm ba mẫu sản phẩm N220, N240 và N270. Dòng sản phẩm này thừa hưởng phong cách thiết kế hiện đại, hiệu quả sử dụng cao, chi phí sở hữu phù hợp, đến từ nhà sản xuất uy tín.

Thiết kế hiện đại

Không chỉ doanh nghiệp lớn mới xây dựng văn phòng hiện đại. Doanh nghiệp vừa và nhỏ với không gian hạn hẹp càng muốn thiết kế văn phòng trẻ trung hiện đại, hiệu quả khai thác cao, vận hành linh hoạt vì phần lớn nhân viên là giới trẻ.

Ba mẫu màn hình N220, N240 và N270 có thiết kế mỏng, hiện đại, tăng cường trải nghiệm hình ảnh, gia tăng hiệu quả công việc. Dòng màn hình sở hữu thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng, kích thước gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp cho không gian văn phòng nhỏ hẹp.

dong-man-hinh-hp-n-series-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-1

Dòng màn hình HP N-series thiết kế hiện đại. Ảnh: HP.

Mẫu mã đa dạng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ có xu hướng sở hữu màn hình đồng bộ từ một nhà sản xuất, dùng cho nhiều phòng ban với đặc thù công việc riêng biệt. Dòng màn hình HP N-series có thể sử dụng cho nhiều bộ phận khác nhau, từ bộ phận chăm sóc khách hàng, hành chính tổng hợp, tới tài chính kế toán, phân tích số liệu, thậm chí cả thiết kế.

Cả ba màn hình sở hữu công nghệ IPS, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel), tỷ lệ 16:9, có nhiều kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Những công ty cần màn hình cỡ nhỏ có thể chọn mẫu N220 với kích cỡ 21,5 inch chéo. Còn các mẫu N240 và N270 với kích cỡ lần lượt 23,8 inch và 27 inch dành cho nhu cầu cao hơn như bộ phận chuyên xử lý bảng biểu, phân tích dữ liệu.

dong-man-hinh-hp-n-series-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-2

Dòng màn hình HP N-series gồm 3 kích cỡ khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phòng ban. Ảnh: HP.

Hiệu quả sử dụng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ có ngân sách hạn hẹp nên công năng sử dụng của thiết bị là ưu tiên hàng đầu. Nhờ thiết kế tân tiến với viền 3 cạnh siêu mỏng, các mẫu màn hình N220, N240 và N270 có thể ghép liền mạch với nhau tạo thành không gian làm việc mở rộng, giúp tăng tối đa hiệu suất và tốc độ xử lý công việc.

Tính năng này hữu ích cho bộ phận tài chính hoặc phân tích số liệu, bảng biểu cần không gian làm việc lớn với khả năng hiển thị thông tin rõ nét, tin cậy. Dòng màn hình N-series có chất lượng hiển thị cao, góc nhìn rộng lên tới 178 độ, hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn, giúp chia sẻ công việc dễ dàng và hiệu quả hơn.

Dòng màn hình còn được chứng nhận TÜV Rheinland Certified có khả năng lọc ánh ánh xanh hiệu quả. Chế độ Low Blue Light trên màn hình cho phép bật và tắt dễ dàng. Cơ chế lọc ánh sáng xanh giúp mắt đỡ mỏi hơn khi làm việc ở cường độ cao và trong thời gian dài.

dong-man-hinh-hp-n-series-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho-3

Thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng cho phép ghép nối liền mạch nhiều màn hình giúp mở rộng không gian làm việc. Hotline: 1800588868. Ảnh: HP.

Giá cả hợp lý

Dòng màn hình HP N-series có giá bán lẻ khởi điểm (đã bao gồm VAT) từ 2,99 triệu đồng. Khách mua sản phẩm sẽ hưởng các chế độ bảo hành có giới hạn tiêu chuẩn trong vòng 3 năm, bảo hành một đổi một trong năm đầu tiên và đổi mới 100% trong vòng 3 tháng.

Nếu doanh nghiệp mang sản phẩm cần bảo hành trực tiếp tới một trong bốn trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện của HP tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ sẽ hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 4 tiếng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên