Google sắp ra mắt smartwatch đầu tiên

Cập nhật: 13-04-2021 | 08:01:30

Google Pixel Watch siêu mỏng, mặt đồng hồ tròn sẽ được ra mắt cùng Pixel 6 vào tháng 10 tới.

Blogger công nghệ Jon Prosser, người thường có những thông tin chính xác về sản phẩm của Goolge, đã tung ra loạt hình ảnh về mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên mang thương hiệu Pixel.

Pixel Watch được Google kiểm soát cả phần cứng và phần mềm giống Apple. Ảnh: Jon Prosser

Các hình ảnh cho mấy đồng hồ của Google dạng mặt tròn, sử dụng kính 2,5D, viền siêu mỏng chứ không có thêm vòng bezel dày như Samsung hay Huawei. Smartwatch của Google sử dụng núm xoay, điểu khiển tương tự Apple. Jon Prosser cho biết Google sẽ bán 20 mẫu dây đeo khác nhau cho Google Pixel Watch.

Google sẽ cải tiến giao diện của WearOS nhằm mang lại sự đồng nhất cho cả phần cứng và phần mềm. Hãng cũng sẽ kiểm soát hoàn toàn việc sản xuất phần cứng với dự án Google Silicon.

Đồng hồ được dự kiến ra mắt vào tháng 10 cùng điện thoại cao cấp Pixel 6. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có khả năng bị trì hoãn bởi trước đó hãng đã tạm hoãn ra mắt Pixel 4a vài lần và gần đây mới quyết định hủy bán Pixel 5a ở hầu hết thị trường.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên