Hành trình về đất phương Nam: Đặc sắc tour du lịch miệt vườn

Cập nhật: 04-11-2014 | 08:16:56

 Chuyến đi xúc tiến du lịch miền Tây với chủ đề Hành trình về đất phương Nam do Công ty Du lịch Vietravel và Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức với sự tham gia của phóng viên các báo, đài trong nước vừa kết thúc.

Trong chặng cuối, đoàn đã đến thăm Khu du lịch Quốc tế do Tập đoàn Quốc tế đầu tư gồm nhiều hạng mục, như: Khu du lịch sinh thái Quốc tế (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) với tour du lịch dã ngoại “Gác kèo ong mật” và hầm rượu khổng lồ do bác sĩ Trần Thế Hùng, Chủ tịch Tập đoàn nghiên cứu, sản xuất từ rượu gạo và mật ong rừng; tham quan mua sắm tại lò bánh pía Tân Huê Viên của ông chủ Thái Tuấn, người từng đi ở mướn với nghề làm bánh pía đã vươn lên trở thành ông chủ thương hiệu thực phẩm Tân Huê Viên xuất khẩu đi nhiều nước Châu Âu, Mỹ, Nhật…

Điểm nhấn của chùm tour này là những di tích lịch sử văn hóa, tâm linh nổi tiếng như Nhà công tử Bạc Liêu, Khu lưu niệm đờn ca tài tử Nam bộ và cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu - tác giả bài vọng cổ Dạ cổ hoài lang…

Cũng tại Bạc Liêu, Tỉnh ủy Bạc Liêu đã ban hành nghị quyết chuyên về phát triển văn hóa du lịch gắn với chuyển đổi cơ cấu kinh tế của địa phương. Ông Trương Minh Chiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nhấn mạnh là địa phương đi trước lấy bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa làm nền tảng, Bạc Liêu quyết tâm chọn du lịch làm mũi nhọn để phát triển kinh tế địa phương trong thời gian tới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên