Hấp dẫn với “Tiết kiệm lãi suất thả nổi” của GP.Bank

Cập nhật: 16-08-2012 | 00:00:00

Ngày 17-7-2012, Ngân hàng Dầu khí toàn cầu (GP.Bank) bắt đầu triển khai sản phẩm TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI 12 THÁNG với nhiều ưu thế vượt trội mang tính cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

 

TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI là khoản tiền gửi bằng Việt Nam đồng có kỳ hạn 12 tháng, lĩnh lãi cuối kỳ với lãi suất theo Biểu lãi suất huy động tiết kiệm 12 tháng được áp dụng thả nổi từng tháng theo ngày gửi tiền. Lãi suất của tháng đầu tiên bằng lãi suất tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ của kỳ hạn 12 tháng tại thời điểm gửi tiền. Lãi suất của mỗi tháng tiếp theo bằng lãi suất tiết kiệm thường lĩnh lãi cuối kỳ của kỳ hạn 12 tháng do GP.Bank công bố tại thời điểm điều chỉnh/áp dụng lãi suất có hiệu lực cho ngày phát hành khoản tiền gửi của tháng đó. Tổng tiền lãi của khoản tiền gửi được tính bằng tổng số tiền lãi của từng tháng.

Sản phẩm mới này được triển khai trên toàn hệ thống GP.Bank với các khoản tiền gửi tối thiểu 5.000.000 VNĐ, áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Ngoài ra, khách hàng có thể cầm cố tài khoản TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI để vay vốn theo quy định cho vay cầm cố tài khoản tiết kiệm của GP.Bank.

Đại diện GP.Bank cho biết: “TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI là một trong số các sản phẩm quan trọng mà GP.Bank giới thiệu tới khách hàng trong năm 2012. Cùng với sự ra đời của sản phẩm này, GP.Bank mong muốn trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với điểm khác biệt là luôn cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, hiện đại và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”.

GP.Bank hiện cung cấp dịch vụ tài chính – ngân hàng tại 80 điểm giao dịch trên toàn quốc. TIẾT KIỆM LÃI SUẤT THẢ NỔI là sản phẩm tiền gửi thứ 3 kể từ đầu năm đến nay mà GP.Bank tung ra thị trường sau các sản phẩm: Tiết kiệm điện tử, Tiết kiệm rút gốc linh hoạt.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên