HDBank nhận bằng khen “Thành tích xuất sắc cho vay dự án tín dụng quốc tế ODA”

Cập nhật: 25-11-2015 | 09:15:24

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển TP.Hồ Chí Minh (HDBank) vừa nhận bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về thành tích xuất sắc cho vay Dự án tín dụng quốc tế ODA - tài trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2015.

Trong năm 2015, HDBank đã thiết lập những cơ chế đánh giá doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) một cách chính xác, đơn giản để trở thành cầu nối tích cực đưa nguồn tín dụng hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) từ Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) với lãi suất ưu đãi tới các DNNVV để phục vụ các dự án trung dài hạn, nâng cao năng lực sản suất, kinh doanh cho doanh nghiệp và đạt được một số thành quả nhất định.

Ghi nhận hoạt động tích cực của HDBank, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã có Quyết định trao tặng Bằng khen tuyên dương HDBank là một trong 4 tổ chức tín dụng có thành tích xuất sắc trong công tác giải ngân SMEFP năm 2015.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên