Hiệu quả từ ứng dụng công nghệ laser vào điều trị y học

Cập nhật: 24-03-2021 | 10:08:41

(BDO) Sáng 24-3, Ban Thường vụ Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Bình Dương và Ban Chấp hành Hội Laser Y học tỉnh đã có buổi làm việc với Phòng khám Đa khoa Nhân Nghĩa, khu phố 4, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát. Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đại diện phòng khám chia sẻ về kinh nghiệm ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp vào công tác điều trị y học hiện đại cho bệnh nhân. 


Đoàn làm việc nghe bác sĩ Lê Trọng Đại giới thiệu thành quả điều trị

Bác sỹ Lê Trọng Đại, Giám đốc Phòng khám Nhân Nghĩa, cho biết việc ứng dụng khoa học - kỹ thuật mà cụ thể là công nghệ laser bán dẫn công suất thấp vào điều trị trong y học đã được phòng khám triển khai từ nhiều năm nay. Việc ứng dụng laser công suất thấp trong điều trị đã mang lại kết quả tốt, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, ứng dụng rộng rãi, góp phần giải quyết những khó khăn về công tác điều trị một số loại bệnh phổ biến như: Tiểu đường, tai biến, đột quỵ, suy thận, rối loạn mất ngủ...

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Lai Xuân Thành, Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Bình Dương tin tưởng trong thời gian tới Hội  Laser Y học tỉnh và các thành viên tiếp tục triển khai và tích cực ứng dụng công nghệ laser phục vụ công tác điều trị y học, giúp các bệnh nhân sớm giải quyết được những vấn đề của họ.

Theo tìm hiểu, công nghệ laser bán dẫn công suất thấp giúp phục hồi chức năng sinh lý của màng tế bào, trả lại chức năng sinh học tốt nhất cho các bộ phận của cơ thể, từ đó góp phần giải quyết các vấn đề về sức khỏe và giúp cơ thể bệnh nhân được phục hồi. Ngoài ra, việc ứng dụng laser bán dẫn công suất thấp không những mang lại hiệu quả tốt trong công tác điều trị mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian chờ của người bệnh.

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên