Hội LHTN TX. Dĩ An: Tổ chức nhiều hoạt động cho TNCN

Cập nhật: 10-05-2013 | 00:00:00
18 giờ tối thứ bảy tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, hàng trăm TNCN có mặt tại Nhà văn hóa cụm từ lúc nào để tham dự chương trình đồng hành cùng TNCN. Với thông điệp “Bảo vệ môi trường, bảo vệ sự sống của chúng ta”, hội thi “Tìm hiểu kiến thức bảo vệ môi trường” lôi cuốn đông đảo TNCN tham gia. Từ những câu hỏi đặt ra, nhiều bạn TNCN mới vỡ lẽ rằng bảo vệ môi trường không phải là những việc làm cao siêu mà xuất phát từ những việc tưởng như nhỏ nhặt nhất trong đời sống hàng ngày như: Giữ gìn vệ sinh khu trọ, đường phố; phân loại rác tại phòng trọ, bỏ rác đúng nơi quy định.   Cắt tóc miễn phí cho TNCN tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An

Bên cạnh hội thi, hoạt động cắt tóc miễn phí, bán hàng giảm giá cho TNCN cũng diễn ra khá sôi động. Tại quầy cắt tóc miễn phí, các bạn TNCN xếp hàng ngay ngắn ngồi chờ đến lượt để được cắt tỉa lại mái tóc duyên dáng của mình. Không chỉ có nữ TNCN mà còn có rất nhiều bạn nam cũng kiên trì chờ đợi được cắt tóc miễn phí. Anh Nguyễn Văn Hải, công nhân Công ty Akzonobel Coating PTE nói: “Lo làm riết nên mình quên cả việc chăm sóc bản thân, đầu bù tóc rối liên miên. Nhân dịp có ê kíp tham gia cắt tóc miễn phí mình rất hứng khởi. Dù đợi lâu nhưng mình nhất định ngồi chờ đến lượt để được cắt tóc gọn gàng, tạo tác phong đặc trưng của TNCN”.

Anh Phạm Chiến Thắng, Phó Bí thư Thị đoàn Dĩ An cho biết: Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ TNCN lần VI. Chương trình này sẽ được tổ chức đồng loạt tại các khu nhà trọ, khu đông dân cư của 7 phường trên toàn thị. Những hoạt động này góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của TNCN ngày càng phong phú, đa dạng.

TRỊNH HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên