Hội thảo công tác lưu trữ và sử dụng tư liệu qua server

Cập nhật: 18-10-2016 | 07:18:44

Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác lưu trữ và sử dụng tư liệu giữa các Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH), Đài PH-TH Bình Dương vừa tổ chức Hội thảo “Công tác lưu trữ và sử dụng nguồn tư liệu giữa các đài qua phương tiện server” (server là một máy chủ chứa dữ liệu phân quyền thư mục và chia sẻ tài nguyên với nhau).

Tại đây, các đại biểu đã nghe tham luận về hiện trạng quản lý thư viện, chia sẻ thông tin; truyền dẫn video qua mạng internet dân dụng, tiết kiệm chi phí thuê đường truyền; truyền dẫn video qua mạng IP lease line thông thường đáp ứng quy trình sản xuất chương trình truyền hình hiện đại ngày nay…

Theo ý kiến của các đại biểu, hệ thống lưu trữ trung tâm và quản lý tư liệu truyền hình đóng một vai trò hạt nhân vô cùng quan trọng trong chuỗi quy trình sản xuất và phát sóng chương trình của các đài PT-TH. Chính vì vậy, công tác lưu trữ và sử dụng nguồn tư liệu qua phương tiện server hiện nay đang được các đài PT-TH cả nước thực hiện, không những góp phần bảo đảm tính nhanh nhạy, an toàn mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết
Tags
server

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên