Hội thảo về công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D

Cập nhật: 19-04-2010 | 00:00:00

Đại diện Công ty Faro giới thệu sản phẩm tại hội thảoTrường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore vừa phối hợp cùng văn phòng đại diện Công ty Mazak tại Việt Nam và Công ty Faro tổ chức hội thảo công nghệ tiên tiến của máy CNC và thiết bị đo lường 3D. Đại diện hơn 150 doanh nghiệp và các trường nghề trong và ngoài tỉnh đã tham dự hội thảo. Tại hội thảo, đại diện Công ty Faro đã giới thiệu thiết bị đo 3 chiều, tiếp xúc và không tiếp xúc (tia laser); thiết bị đo cơ động; khả năng đo các chi tiết nhỏ trong các ngành công nghiệp khác nhau đến các chi tiết lớn trong công nghiệp ô tô, hàng không, hàng hải... Đại diện Công ty Mazak cũng đã giới thiệu công nghệ tiên tiến trong gia công chế tạo chi tiết máy cơ khí, vận hành và điều khiển có hỗ trợ bằng lập trình máy tính (CNC).

Hội thảo nhằm tìm ra giải pháp trong liên kết đào tạo giữa các trường trong khu vực, giữa các trường với các ngành công nghiệp theo hướng hiện đại và cập nhật.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên